Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Còn Lại Tôi

x130.

Còn Lại Tôi

Em cứ hoài ngơ ngác mắt nai

Để mùa thu trong hồn tôi lặng lẽ

Vườn lá khô không tiếng ai bước khẽ

Tôi vụng về từ buổi ấy…yêu em!

 

Đường em đi trở thành con đường quen

Để những buổi tôi ngập ngừng theo dấu

Em chắc biết nhưng chã thèm rõ thấu

Một anh chàng khờ khạo vẫn làm thinh.

 

Và mùa thu thì vẫn cứ vô tình

Vẫn lặng lẽ ra đi, rồi lại đến

Để tất cả những ảnh hình yêu mến

Bỗng trở thành kỷ niệm của riêng tôi.

 

Con đường xưa giờ đã vắng em rồi

Chỉ còn những chiếc lá vàng thao thức

Và còn tôi, một tâm tư day dứt

Thầm trách mình ngày ấy vụng về sao…

            Đơn Phương Thạch Thảo

          *Tuổi Xanh Tháng 3 . 1996

ĐÒ CHIỀU

Nhạc:Trúc Phương

https://www.youtube.com/watch?v=ix0yXKqwuP0

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...