Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Bốn Mùa Trong Tôi (Thơ và nhạc)


x50.

Bốn Mùa Trong Tôi

Mây bay về ngang lớp

Chở mùa Thu đi rồi

Mùa Đông se sắc lạnh

Trong nhớ nhung xa vời.

 

Mùa Xuân chim én bay

Loài hoa tím ngủ ngày

Bâng khuâng chiều tiễn biệt

Tặng nhau mà mắt cay.

 

Mùa Hạ đến rồi sao

Dòng lưu bút ngày nào

Xa bạn bè, trường lớp…

Lòng ai không xuyến xao!

 

Bốn mùa ở trong tôi

Là nỗi nhớ không rời

Niềm yêu thương chưa dám

Nói cùng nhau một lời…

(Thứ Bảy 10.12.1988)

Hồ Thụy Mỹ Hạnh


        Bn Mùa Trong Tôi
Thơ Hồ Thụy Mỹ Hạnh.
 Nhạc: Trần Hữu Bích.
 Trình bày: Nhóm Mây Trắng
https://www.youtube.com/watch?v=96_LEyY8gDc&feature=youtu.be


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...