Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Chia Tay Mùa Hè...

x196

Chia Tay Mùa Hè...
Xin cám ơn mùa Hạ của tôi
Một khoảng trời xanh êm đềm ngọn gió
Mây kéo đi ẩn mình đâu đó
Hay biến tan rồi vào những giọt mưa.

Mùa Hạ ơi! Hoa phượng nở chưa?
Cho ai đó nhặt ép vào trang vở
Lưu bút chuyền nhau ghi vào nỗi nhớ
Một thuở thân thương, một thuở học trò…

Bài hát chia tay buồn đến ngẩn ngơ
Con ve cũng tình cờ cất tiếng
Con ve con suốt một mùa lười biếng
Nằm ẩn mình trong cành lá than van.

Xin cám ơn mùa Hạ nắng vàng
Để tôi lại là tôi thời mười sáu
Như con bướm dập dờn bay đậu
Giấc mơ nào cũng rạng rỡ bình minh.

Năm tháng đi qua dẫu rất vô tình
Nhưng ai nở quên một thời trường lớp
Có con đường dài đã nhiều tan hợp
Bạn bè đông cùng những buổi tan trường
Mùa Hạ ơi! Thương quá là thương…

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

*Áo Trắng Số 89 Tháng 3.1998

Bài không tên số 4

Vũ Thành An

https://youtu.be/m4cntfgM9Hk?si=HQoZFBz8HmEEt3vi

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...