Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Mùa xuân _ Xin trả lại tôi…

x208.

Mùa xuân _ Xin tr li tôi…

Trả lại con đường bóng mát của hàng cây

Chiều lặng lẽ sương mù giăng phố núi

Mùa Xuân đến ta lại thêm một tuổi

Cây nẩy mầm, hoa lá lại tươi hơn.

 

Trả cho tôi một thoáng biết dỗi hờn

Một chút thôi của thời còn rất trẻ

Khi đất trời đang trang hoàng mới mẻ

Khi người người đang nô nức đón Xuân.

 

Tôi trở về cái thuở biết bâng khuâng

Như tuổi trẻ còn đây chưa qua mất

Ai chẳng tiếc quãng đời tươi đẹp nhất

Và ngại ngùng biết mấy những ước mơ.

 

Trả cho người ngày tháng cũ đợi chờ

Những giây phút lòng mình chưa nói hết

Kỷ niệm cũ như nhịp cầu nối kết

Để đường về ngắn lại giữa tim tôi.

 

Xuân hôm nay đã thực sự đến rồi

Thương yêu cũ có bao giờ trở lại!.

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

*Người Làm Báo Lâm đồng Số 61(Xuân Giáp Thân) 2004

 

Khuya nay anh đi rồi

Nhạc: Châu Kỳ

https://youtu.be/uoIje0Ydp70?si=LSl3yTjceNdJJf0D

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...