Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Hoài Niệm Ngày Về

 x253.

Hoài Nim Ngày V

Tôi trở về với ngày tháng thần tiên

Đôi cánh nhỏ vút bay vào trang vở

Bạn bè đâu? Chỉ còn đây nỗi nhớ

Cánh Phượng hồng cũng lạc lõng, bơ vơ…

 

Tôi trở về một nỗi buồn thẩn thờ

Nghe đâu đó tiếng cười vui rộn rã

Đàn bướm trắng trên sân truờng lạ quá

Nao lòng tôi những kỷ niệm xa rời.

 

Ngoài cổng trường chỉ có một mình tôi

Với hoa phượng đã bắt đầu thắm nở

Trong tim tôi một nỗi niềm trăn trở

Nắng sân trường không ấm được hồn tôi.

 

Tôi trở về tìm nhặt hoàng hôn rơi

Dẫu vẫn biết xa lắm thời yêu dấu

Tuổi học trò như vườn hoa bướm đậu

Thênh thang sao giây phút trở lại trường.

(18g17’ Thứ Năm 12.2.1998)

Hồ Thụy Mỹ Hạnh

*Tuổi Mười Tám (Báo Tây Ninh) Số 32 Tháng 5.1998

BÀI TÌNH CA CHO ANH

Ngô Thụy Miên

https://youtu.be/pl_kwSYAQsA?si=f1S00RTfyARfHtOX


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...