Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Trăng Khuya Lặng Lẽ

x164

Trăng Khuya Lng L

Đêm nay trăng sáng ngập hồn tôi

Gió đùa cây lá, mây ngập trời

Không gian yên ắng mà vui thế

Chỉ riêng lặng lẽ một mình tôi.

 

Dịu dàng tiếng nhạc vẳng đâu đây

Trăng vẫn mênh  mông soi bóng gầy

Vô tình sương thấm vào vai áo.

Đêm lướt qua dần, hương thoảng bay…

 

Trăng gió và tôi...Cùng lẻ loi!...

Tôi ngắm nhìn trăng, trăng khuất rồi

Gói ánh trăng vàng rơi trên áo

Nhờ gió đêm nay gởi đến người.

(12g37 Thứ Bảy 22.4.1995)

Hồ Thụy  Mỹ Hạnh

*Bình Dương Chủ Nhật Số 496 Ngày 7.4.2000

 

Tình khúc buồn

Nhạc; Ngô Thụy Miên

https://youtu.be/tLUsKisZXj8?si=RmXpbTYWnBPje5GS


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...