Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Chỉ thiếu mình em

x65.

Ch thiếu mình em

Chỉ thiếu mình em đi qua

Thời gian dường như đứng lại

Cho nên đợi chờ, chờ mãi…

Mà không gặp lại bao giờ.

 

Nên buồn tôi viết thành thơ

Để rồi một mình tôi đọc

Đếm có bao nhiêu sợi tóc

Bấy nhiêu tình tôi cho em!

 

Chao ôi! Mùa Thu êm đềm

Có bằng tóc em vờn gió

Mùa thu dường như ở đó

Trong tà áo trắng em bay.

 

Tất cả cùng tôi ở đây

Chỉ thiếu mình em, phố vắng…

(12g thứ Sáu 15.12.1989)

Đơn Phương Thạch Thảo

 

Điệu buồn đêm mưa

(Nhạc: Tú Nhi – Vinh Sử)

https://youtu.be/i4UofW7IvS8?si=7d4Dl7g5AUdrDbYX


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...