Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Vì Sao Của tôi

x86.

Vì Sao Ca tôi

Có một vì sao nghịch

Trốn mãi để tôi tìm

Trên bầu trời từng đêm

Tôi đợi chờ nào thấy.

 

Chao ôi! Buồn biết mấy

Ra phố tôi tìm quên

Một nỗi buồn mông mênh

Vào tâm hồn từ đấy.

 

Vì sao nào thuở ấy

Hình như tôi nhận ra

Không phải trên trời xa

Của những đêm nhung nhớ.

 

Ôi! Vì sao một thuở

Đã lạc vào mắt ai

Để cho những đêm dài

Tôi nhớ hoài đôi mắt.

 

Như thuở nào héo hắt

Nhớ bầu trời điểm sao…

(Thứ Sáu 22.3.1991)

Đơn Phương Thạch Thảo

 Tìm lại người xưa

Nhạc: Phạm Anh Cường

https://youtu.be/ffOO-4sM1fM?si=kCnUpkqEkt4hSWBr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn Vì Có Anh (Truyện ngắn)

  x79. Truyện ngắn Cám ơn Vì Có Anh ... Hồ Thụy Mỹ Hạnh Hơi ấm giữ tôi lại trong chiếc chăn cuộn kín cả đầu chỉ chừa mặt ra để thở. ...